Chuyển đến nội dung chính

Sử dụng hiệu quả Thanh chống đa năng không lỗ mạ kẽm

Kết hợp với các loại Thang cáp, máng cáp điện dùng để làm giá đỡ treo trần, xây dựng hệ thống thì Thanh chống đa năng không đục lỗ là sản phẩm chuyên dùng với khả năng chịu tải cao.

Ngoài sử dụng thanh chống đa năng đục lỗ để làm giá đỡ cho hệ treo thì Thanh chống đa năng không đục lỗ sẽ xây dựng một hệ thống giá đỡ các thiết bị cần thiết khi xây dựng những hệ thống cần thiết cho nhà máy như: PCCC, Thông gió, Máy lạnh, Hệ thống thoát nước và hệ thống điện ra hiệu quả tiết kiệm thời gian và tiền bạc.


Thanh chống đa năng không lỗ mạ kẽm

Thanh chống đa năng được sản xuất với máy móc tiên tiến hiện đại với những nguyên vật liệu cao cấp từ hợp kim thép hoặc tôn thép đen.

Được xử lý mạ kẽm bên ngoài với một lớp giáp giúp cho Thanh chống đa năng có thể chống lại quá trình oxi hóa khi sử dụng môi trường bên ngoài với thời gian dài. Vì vậy giúp tăng tuổi thọ của thanh chống đa năng một cách tốt nhất.

Thanh chống đa năng không đục lỗ sẽ giúp khả năng chịu tải khá cao so với các loại máng cáp, thang cáp điện. 

Mỗi mét thanh chống đa năng 41x21mm thì sẽ chịu tải từ 300kg.

Với kích thước 41x41mm thì sẽ chịu tải hơn 500kg. 



Thanh chống đa năng không lỗ mạ kẽm

Thanh chống đa năng tại Nam Quốc Thịnh được cung cấp với các thiết bị ống luồn dây điện, phụ kiện nhằm tạo điều kiện xây dựng hệ thống điện phù hợp nhất cho nhiều nơi lắp đặt hiệu quả.

Thanh chống đa năng không đục lỗ được dùng để thay thế thanh V trong thi công làm giá đỡ cùng với liên kết các phụ kiện nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Sử dụng làm giá đỡ treo các loại Ống ruột gà luồn dây điện, Ống thép luồn dây trơn EMT, Ống thép luồn dây điện ren IMC.








Thanh chống đa năng được làm công tác xây dựng hệ thống giá đỡ cho nhà xưởng, siêu thị, kho xưởng và bãi chứa hàng rất tốt giúp tiết kiệm được chi phí chất lượng tốt sử dụng lâu dài.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kẹp xà gồ treo Ty Ren làm một trong những phụ kiện đắc lực treo trần

Bạn có biết hiện nay hầu hết các tòa nhà, chung cư, nhà máy, nhà xưởng đều xây dựng các hệ thống tiện ích cho công trình với hệ thống treo trần nhà cho nhiều hệ thống lớn mà vẫn an toàn, cấu trúc vững chắc giúp tiết kiệm không gian, tránh các tác động vào hệ thống treo. Để lắp được nhiều hệ thống trên như: PCCC, Thông gió, cấp thoát nước và hệ thống điện treo trần thì các loại thiết bị dành cho hệ treo được sử dụng nhiều nhất: Ty ren , Thanh chống đa năng, Thang cáp, Máng lưới,... Trong đó các thiết bị nhỏ nhẹ nhưng quan trọng không kém đó chính là Kẹp xà gồ treo ty ren .   Kẹp xà gồ Treo ty ren rất đa dạng nhiều loại phù hợp cho nhiều tiện ích khác nhau. Với Kẹp xà gồ treo Ty Ren HB2 là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất đang được cung cấp tại công ty Nam Quốc Thịnh.  Sản phẩm được làm từ vật liệu thép cường lực cao cấp thiết kế với phần kẹp vào Thanh chống đa năng, Thang cáp,... và phần đầu kết nối với Ty ren để treo các loại thiết bị điện treo trần nhà hiệu quả. Chống

Kẹp nối máng lưới inox 304

Giá đỡ lắp đặt máng lưới bao gồm nhiều loại phụ kiện đa dạng để sử dụng. Bao gồm các loại phụ kiện máng lưới như: Kẹp nối máng lưới , Thanh gia cố máng lưới , Thanh gia cố góc , Kẹp treo máng lưới , Kẹp thân, Giá đỡ máng lưới, Kẹp thân máng lưới,.. Trong đó mỗi loại phụ kiện máng lưới sẽ cho quá trình sử dụng lắp đặt khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu Kẹp nối máng lưới Inox 304 sử dụng để làm giá đỡ máng lưới inox . Kẹp nối máng lưới inox 304 Kẹp nối máng lưới được làm từ Inox 304, được thiết kết theo hình chữ M ngửa để làm giá treo máng lưới inox 304, ở giữa là bu lông và tán giúp giữ chặt máng lưới hơn. Kẹp nối máng lưới được thiết kế nhỏ, nhẹ và dễ dàng thi công lắp đặt dễ dàng Kẹp nối máng lưới có hai mấu được thiết kế cong giúp giữ chặt máng lưới hơn. Được dùng để kết nối 2 thang máng lưới inox lại với nhau, giữ chặt cố định không cho dịch chuyển khi kết nối. Chịu được nhiệt độ tốt, chống ăn mòn cao, và không bị oxi hoá theo thời gian. Sản phẩm

Mua Thanh chống đa năng đục lỗ mạ kẽm ở đâu?

Được cho là thiết bị làm giá đỡ, kệ chống phù hợp sử dụng trong nhiều hệ thống xây dựng, điện, PCCC,... hiện nay là thiết bị Thanh chống đa năng. Với tính năng và đặc điểm giúp cho loại vật dụng này được ứng dụng trong nhiều công trình không thể thiếu trong thi công cơ điện. Thanh chống đa năng gồm 2 loại chính là Thanh chống đa năng không đục lỗ và Thanh chống đa năng đục lỗ. Thanh chống đa năng đục lỗ được ứng dụng sử dụng nhiều nhất với khả năng lắp đặt linh hoạt tạo điều kiện xây dựng mọi hệ thống treo trần nhà và làm giá đỡ cho nhiều hệ thống rất tốt. Trong xây dựng hệ thống ống luồn dây điện treo trần, thanh chống đa năng thường sử dụng cùng với các thiết bị như: Ty ren, Kẹp treo và máng lưới inox tạo nên hệ thống điện hiệu quả và an toàn. Thanh chống đa năng được đục các lỗ với khoảng cách phù hợp qua đó có thể bắt vít kết nối với các phụ kiện nhanh chóng và kết hợp với các loại ty ren treo trần nhà. Được làm từ kim tôn kẽm đúc nguyên khối với độ dày phù hợp